Đáp ứng mong muốn cho khách hàng lựa chọn căn hộ gần sân bay?

Các dự án căn hộ nằm trên trục Phạm Văn Đồng, di xịch nhanh đến sân bay Tân Sơn Nhất, đầy đủ ích lợi, mang tính thanh khoản cao... Đã và đang được quý doanh nghiệp quan tâm bởi có khá nhiều lợi thế để ở cũng tương tự đầu tư.
tại sao những dự án căn hộ gần sân bay gây được không ít chú ý đến thế?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có vị trí kề trung tâm và giáp ranh với số đông các quận lớn của thành phố Hồ Chí Minh như Tân Bình, Gò Gấp, Tân Phú... Từ đây, hành khách có khả năng di chuyển dễ ợt đến trung tâm thành phố dễ dàng và nhanh chóng.

Có một không hai, việc lan rộng và nâng cao cụm cảng hàng không Tân Sơn Nhất đang được Chính phủ và Bộ đi lại Vận tải phê duyệt. Đi theo, tổng kích thước đất đc quy hoạch thay đổi là 791 ha, xây mới nhà ga T3 với công suất 20 triệu khách/năm và dự kiến sẽ đưa vào khai thác trong năm 2020. Như vậy, đến năm 2025, sau khi làm xong cải thiện nhà ga T1 & T2 và xây mới nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất có thể đón tiếp 50 triệu lượt khách mỗi năm; đáp ứng lưu thông, giao thương cho cả vùng buôn bán trọng điểm phía Nam.

Do vậy, nhu cầu sinh sống và an cư trên các cung đường gần sân bay Tân Sơn Nhất đang tăng khá nhiều hiện tại và tương lai. Trong khi đó, quỹ đất khu vực này đã không còn gì nhiều.

Đón đầu xu hướng chiếm hữu bất động sản gần sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều hộ gia đình đang chăm sóc những dự án căn hộ gần Khu Vực gần sân bay hoặc các trục đường di xịch nhanh vào sân bay làm nơi an cư. Điển hình là dự án Khu căn hộ tốt nhất Opal Boulevard nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng. Dù mới được lôi kéo ra thị trường, dự án đã gây được nhiều chăm chú cho thị trường bất động sản khu đông bắc Sài Gòn.

Opal Boulevard – Dự án căn hộ mới đang triển khai gần sân bay

Opal Boulevard là dự án mới trên đại lộ Phạm Văn Đồng, trục đường kết nối nhanh vào sân bay Tân Sơn Nhất với 12 làn xe thông thoáng, kết dính các quận trọng điểm như Tân Bình, Gò Gấp, Bình Thạnh, Thủ Đức. Từ Opal Boulevard, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di xịch thẳng đến Tân Sơn Nhất hoặc 20–30 phút để đến trung tâm Q.1, Q.2 nhanh chóng và tiện lợi.

Việc tọa lạc trên trục đường huyết mạch u ám và đen tối bậc nhất thành phố cũng giúp những cư dân Opal Boulevard thừa hưởng tổng thể ích lợi ngoại vi gần kề như ĐH nước nhà Tp.HCM, siêu thị CoopXtra, eMart, trung tâm thương mại Gigamall với hơn 100 thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi và giải trí, giải trí…

Không chỉ thế, sở hữu căn hộ Opal Boulevard, cư dân có cơ hội tận hưởng hơn 25 lợi ích tầng cao sang trọng và cao cấp tại mỗi toà tháp như hồ bơi vô cực, phòng tập gym & yoga, vườn tri thức, khu leo núi trẻ em… nhằm tìm hiểu cuộc sống "một bước đi, ngập tràn tiện ích".
bản lĩnh sinh lời cuốn hút khi đầu tư chi tiêu

Sở hữu vị trí thuận tiện, di chuyển nhanh ra sân bay và tập hợp nhiều tác dụng nổi trội nên các dự án căn hộ gần sân bay hay trục đường Phạm Văn Đồng như Opal Boulevard luôn có tỷ suất sinh lời cao cho doanh nghiệp đầu tư. Hiện những dự án ở Khu Vực này được coi là trong số những khoanh vùng có gia tốc sinh lời hàng đầu tại TP.HCM. Đơn cử cũng như tại khu căn hộ Opal Garden trên cung đường Phạm Văn Đồng có mức tăng từ 1,4 tỷ/căn 2 phòng ngủ (thời điểm 2016) đến nay (2019) đã đạt tới 2,8– 3 tỷ/căn tuỳ view.

Hơn thế nữa, điều tra cho biết thêm, nhu cầu thuê ngắn hạn và nhiều năm hạn từ khách Đi Phượt, chuyên gia nước ngoài, phi công, tiếp viên hàng không, kỹ sư công tác trong sân bay cũng tăng thêm cao. Vì thế, việc sở hữu căn hộ trên trục đường Phạm Văn Đồng với mục đích cho thuê tạo nguồn thu ổn định cũng là chọn lựa lanh lợi cho nhà đầu tư hiện thời.

Hội tụ khá đầy đủ các lợi thế về chỗ đứng, lợi ích, dự án căn hộ bậc nhất Opal Boulevard hứa hẹn sẽ biến thành nơi ưng ý để an cư và giàu tiềm năng để đầu tư chi tiêu cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

mua dat hoa xuan

mua ban dat hoa xuan legoland

Cận cảnh KĐT Dương Nội sau 10 năm xây dựng