Dự án khách sạn phủ vàng đầu tiên giữa Thủ đô có giá căn hộ 6.500 USD mỗi m2

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch tổ chức CP tập đoàn hòa bình, tiết lộ sẽ bán ít nhất 100 căn dự án hotel Hà Nội Golden Lake bên bờ hồ Giảng Võ (Hà Nội) với giá khoảng 300.000 USD/căn tương đương khoảng 6.500 USD/m2.
Sau 6 tháng dừng lại xây đắp để thực hiện các cách thức biến hóa tính năng từ văn phòng công sở, nhà ở sang hotel, nhà ở thì công trình Tổ hợp hotel TP Hà Nội Golden Lake nằm bên bờ hồ Giảng Võ đã bước đầu thi công rầm rộ đi xuống sau khi làm xong thủ đô chấp thuận vào ngày 29/5 vừa mới qua.
Bàn thảo với báo chí vào buổi chiều ngày 11/6 tại công trường, ông Nguyễn Hữu Đường, cho biết, sẽ cố gắng xây dựng để sẽ có thể kết thúc khách sạn dát vàng trước hết trên thế giới này vào 15/12/2019. Đồng thời, ông 

Đường cũng đã "bật mí" với chúng tôi một số trong những thông tin bất ngờ về tòa khách sạn phủ vàng này.
Theo lôi kéo, tòa khách sạn cao 25 tầng đã được xây cất trên khu đất tại góc đường Nam Cao và Trần Huy Liệu hướng ra hồ Ngọc Khánh. Tòa nhà có 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có khả năng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4 có công dụng đỗ xe ô tô)
Từ tầng 1 đến tầng 5 có chiều dài và rộng khoảng 5.000m2 là bầu khâu khí ẩm thực Âu, Á, tổ chức sự kiện, quan tâm sức khỏe, spa, gym, bể sục...Từ tầng 5 đến tầng 25 là diện tích giành riêng cho 441 phòng khách sạn bậc nhất.

Đáng chú ý là theo tiết lộ của ông Đường là khoảng 5.000m2 bề mặt bên phía ngoài của biệt thự đc ốp bằng gạch men phủ vàng (tương đương khoảng 50.000 viên gạch).
Lý do mà ông Đường phủ vàng khách sạn của chính mình là bởi ông muốn đem lại cho TP Hà Nội không những một khách sạn tạo điểm nhấn, và phải mang tên trên bản đồ thế giới trên hết phủ vàng, và còn là một trong số dòng sản phẩm Đi Phượt ấn tượng. Bởi theo ông, Du Lịch Việt Nam còn đang là ngành kinh tế mũi nhọn của tổ quốc và do chính người Việt đã tạo được, thì cần có các sản phẩm Đi Phượt sáng tạo để du khách nước ngoài lúc tới Hà Thành tham quan, thì đây cũng trở thành là nơi kiểm tra – in của du khách.

Tôi lấy ví dụ cũng như ở Hông Kông dù khách sạn chỉ có 1 phòng đc dát vàng toàn bộ nhưng vé tham quan đã là 25 USD, và ngủ 1 đêm mất tới 25.000 USD, con số rất đắt đỏ. Nhưng ở hotel này thì báo giá phòng cũng chỉ bằng một khách sạn 5 sao bình thường, dao động từ 250 – 300 USD/đêm.
Ngoài ra, trên tầng 25 của khách sạn còn chỉ một bể bơi vô cực đc dát vàng ở độ cao 90m, đây cũng sẽ là điểm check – in thú vị mà thủ đô hà nội chưa tồn tại. Ông Đường cũng cho thấy thêm, hotel Golden Bay Đà Nẵng cũng đã thành công với bể bơi vô cực dát vàng. Rất đa số chúng ta đang đi tới ở khách sạn với công năng hiện tại lên tới 80% cho một.000 phòng mà không mất một đồng quảng cáo nào. Ông Đường còn thêm kế hoạch mời kể cả các đại sứ những nước ở VN và thay mặt những hãng thông tấn nước ngoài ở 2 đêm không lấy phí tại hotel, ông tin chắc sẽ không hề có một ai không tự sướng để đưa lên facebook, social của họ; và cũng là dịp quảng cáo cho thủ đô hà nội đến nhiều bạn trên thế giới.

Khi được đặt câu hỏi về dự toán giá thành xây cất lên công trình phủ 5.000m2 gạch dát vàng này, ông Đường không tiết lộ và cho rằng chính là bí mật buôn bán kinh doanh. Nhưng ông cho thấy dù hotel rất đẳng cấp, các dịch vụ tốt nhất nhất nhưng bảng giá phòng chỉ tương đương khách sạn 5 sao bình thường.
Tuy nhiên, ông tiết lộ để xây dựng một khách sạn 5 sao bình thường, không có dòng thiết bị vàng có mô hình 440 phòng cũng như hotel này mất chừng 250 triệu USD. Rõ ràng cũng như hotel Mariot quy mô 450 phòng có giá thành chừng 270 triệu USD. Cho nên một khách sạn được phủ vàng sẽ còn tốn tiền hơn. Để chế tạo được các viên gạch tráng vàng có thời gian sống vĩnh cửu theo thời gian của một khách sạn hàng trăm năm là một trong số rắc rối, và rất không may vì thế ít người làm cho. Các viên gạch ốp tráng vàng ở khách sạn này đang được nhúng vào axit đặc nên sẽ có chất lượng độ bền cao.

Ông Đường còn cho biết thêm, khách sạn để được tập đoàn lớn Wyndham khách sạn Group (USA) quản lý với Brand Name Dolce – Brand Name hàng đầu nhất của tập đoàn lớn này. Hiện tập đoàn này đang làm chủ tới 9000 biệt thự với khoảng 600.000 phòng trên khắp thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

mua dat hoa xuan

mua ban dat hoa xuan legoland

Cận cảnh KĐT Dương Nội sau 10 năm xây dựng