Nóng sốt thị trường bất động sản phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng

Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang có tăng trưởng đáng chú ý từ nửa cuối năm 2017 đến nay, đặc biệt là sự dịch rời ngày càng rõ nét sang khoanh vùng phía Tây Bắc nhờ sự phát triển nhanh chóng về Du Lịch và hạ tầng lưu thông từ dòng vốn đầu tư bao gồm cả chính quyền sở tại lẫn những nhà chi tiêu.

Theo điều tra của Hiệp hội Môi giới Bất động sản cả nước, trong năm 2017, thị trường bất động sản Đà Nẵng đã tăng trưởng khá tạo điểm nhấn ở phần lớn những phân khúc. Các sản phẩm đất nền, nhà liền kề, căn hộ ở các dự án đều hấp thụ với tỷ lệ 80 - 85% trong ngày mở cung cấp.

Ghi nhận riêng tại khoanh vùng phía Tây Bắc thành phố, lượng giao dịch tăng vọt thêm khoảng 30% đối với hồi cuối 2016, bán từ 2.000 - 3.000 dòng sản phẩm đất nền, biệt thự, liền kề.

cùng với sự chuyển đổi này, không hề nhỏ nhà chi tiêu lớn đang tìm đến Quanh Vùng phía Tây Bắc thành phố với tham vọng biến nơi đây thành một khu đô thị kiểu mẫu, năng động, trong khi giới đầu tư nhỏ lẻ cũng ban đầu có đc những kết quả bước đầu nhờ giá bất động sản nơi đây đang tăng lên hằng ngày.

"Miền đất hứa" mới của Đà Nẵng

Theo đề án quy hoạch chung của Đà Nẵng, thành phố sẽ tiếp tục đc lan rộng ra mô hình lên khoảng 37.000 ha để cung cấp quy mô dân số sẽ lên khoảng 2,5 triệu con người vào năm 2030. Trong đó, khu vực đồi núi phía Tây được xem là quỹ đất chính phát triển, với kim chỉ nam hình thành các khu đô thị mới mang nhiều yếu tố sinh thái, các khu Đi Phượt, nghỉ dưỡng, thể thao và vui chơi giải trí giải trí…

Để thực hiện đề án trên, nhiều công trình giao thông trọng điểm đã được thành phố nhanh chóng triển khai hoàn thành đường Nguyễn Tất Thành nối nhiều năm, cảng Liên Chiểu, ga hàng hóa Kim Liên mới hơn 80ha, hay cao tốc La Sơn - Túy Loan khớp nối với cao tốc Đà Nẵng – Dung Quất tạo hành lang vận tải đường bộ liên thông giữa những khu kinh tế lớn vùng trọng điểm miền trung (Chu Lai, Dung Quất, Chân Mây).

sáng tạo, sự kiện quận Liên Chiểu được công nhận đô thị nhiều loại 1 cấp quận vào thời điểm tháng 5/2017 vừa mới qua sẽ là tiền đề để phát triển thương mại, cộng đồng cho toàn Khu Vực.

ở bên cạnh các lợi thế về hạ tầng cách trung tâm chỉ 15 phút chuyển rời, Tây Bắc Đà Nẵng được thiên nhiên giảm giá gần kề núi, sông, biển. Do đó, Quanh Vùng này đang ngày dần lôi cuốn nhiều bạn dân, các Chuyên Viên nước ngoài đến sinh sống và buôn bán.

Theo Reviews của bà Dương Thuỳ Dung - Trưởng phần tử phân tích tổ chức CBRE, lượng cung căn hộ, đất nền của Đà Nẵng đẩy mạnh nhưng vẫn chưa thể cung cấp được vận tốc tăng trưởng nhanh của dân số trong vòng 5 năm trở xuống đây.

bởi vậy, xu hướng dịch rời về phía những cực tăng trưởng mới như Tây Bắc là điều có khả năng dự kiến, mang đến thời cơ lớn cho những nhà đầu tư bất động sản đang muốn đón đầu xu hướng tại Quanh Vùng này.

lựa chọn mặt gửi vàng

trong thực tế, Quanh Vùng Tây Bắc Đà Nẵng đang cuốn hút khá nhiều chủ chi tiêu trong nước. Mặc dù thế, quan sát của con người viết cho thấy thêm, hiện số dự án mô hình lớn, đẳng cấp và sang trọng, chú trọng thiết kế không khí sống nhằm đáp ứng nhu cầu thực của công ty chưa nhiều đối với tiềm năng của Quanh Vùng. Duy nhất số ít dự án của những nhà đầu tư lớn đáp ứng đc điều đó, đơn cử cũng như FLC Eco Charm của tổng công ty FLC.

thay mặt chủ đầu tư chi tiêu cho hay, bằng kinh nghiệm đầu tư những dự án bất động sản khắp VN, FLC đã thấy đc mục tiêu ở Tây Bắc Đà Nẵng qua các cú hích lớn về hạ tầng.

bởi vậy, tập đoàn FLC quyết định hợp tác, giải thích chiến lược dự án FLC Eco Charm, nhằm tạo nên một đô thị sinh thái sáng tạo với những yếu tố phong cảnh sáng tạo và hệ tiện ích đồng điệu.

Dự án này không chỉ đáp ứng nhu cầu đầu tư, nhu cầu lưu trú cho cư dân địa phương mà còn được kiến tạo nhằm đón đầu nhu cầu an cư của hàng tỷ kỹ sư, chuyên gia sẽ về buôn bán tại những khu chế xuất, khu mọi công nghệ thông tin tập trung tại Tây Bắc Đà Nẵng trong tương lai.

căn nhà đảo xanh

Nằm trọn trong lòng đảo Thủy Tú, ngay tại cửa sông Cu Đê, FLC Eco Charm được nhìn nhận là một trong số ít dự án có vị trí đẹp với sông nước bảo phủ, tầm nhìn ra đèo Hải Vân và chỉ cách biển khoảng 500m.

Dự án cũng chiếm dụng ưu thế vượt trội về chỗ đứng khi nằm gần khu công nghiệp Hòa Thành là khu công nghiệp trọng điểm Đà Nẵng. Hơn nữa, FLC Eco Charm còn có kết nối đi lại dễ ợt khi tiếp giáp với những tuyến đường huyết mạch: Hành lang thương mại Đông Tây, Quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất.

Trải rộng trên kích thước 60ha, hiện dự án đã triển khai ngừng giai đoạn 1 quy mô 18ha, hoàn chỉnh xây thô 75% với vừa đủ một số loại hình nhà ở liền kề, nhà phố buôn bán, căn nhà đơn lập và song lập. Cùng với đó, nhiều tác dụng mới đặc biệt cũng đã được triển khai như: công viên văn hóa Chăm 2,4ha với sân khấu ngoài trời, cảnh đường phố điêu khắc sinh vật biển, hồ câu cá, khu trung tâm thương mại con nít, trung tâm thương mại… nhằm mang về cuộc sống thường ngày tiện nghi và cuộc sống tinh thần nhiều chủng loại cho cư dân.

Hội tụ không thiếu những lợi thế về chỗ đứng, thiết kế và lợi ích, FLC Eco Charm là giữa những khu đô thị sinh thái trước hết ở khu vực Tây Bắc, hứa hẹn sẽ là luồng gió mới thổi vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sôi động tại Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

mua dat hoa xuan

mua ban dat hoa xuan legoland

Cận cảnh KĐT Dương Nội sau 10 năm xây dựng