Tiềm năng phát triển của bất động sản hạng sang phía Nam Đà Nẵng

Khi quỹ đất dần trở nên khan hiếm, thị trường bất động sản Đà Nẵng có xu hướng dịch chuyển về phía nam Đà Nẵng, cùng nhau kết hợp với với lợi thế về Đi Phượt mà tuyến Du Lịch Hội An – Đà Nẵng đem về phân khúc bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng đang có tiềm năng to lớn phát triển trong tương lai gần. Cùng LEGOLAND tìm hiểu mục tiêu to lớn này nhé!

Khơi thông sông Cổ Cò – ‘điểm ngự’ nhiều bất động sản hạng sang​
Bất động sản phía Nam càng ngày có mục tiêu to lớn, bởi nơi đây chính là sự hội tụ của các yếu tố “sơn, thủy, giang, lộ” trong đó sông Cổ Cò là trong số những công dụng lôi kéo, nơi đây có tương đối nhiều dự án bất động sản hạng sang đổ bộ, bao gồm cả được quy hoạch phong cách và tân tiến.
Khơi thông dòng sông Cổ Cò là giữa những góc nhìn bên trong quy hoạch đến năm 2030 của tỉnh Quảng Nam. Khơi thông sông Cổ Cò mở ra các thời dịp phát triển Du Lịch, giúp khơi thông điểm nghẽn liên kết Du Lịch Đà Nẵng – Hội An, tạo ra nhiều dòng sản phẩm Đi Phượt mới, trong đó độc đáo sẽ tăng cường dự án bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng.
những dự án đã và đang hình thành sẽ càng ngày càng có mục tiêu to lớn, bởi nơi đây sẽ hấp dẫn đồng loạt khách Đi Phượt đến tham quan và nghỉ dưỡng, đồng thời trở lại là chốn giao thương u ám và sầm uất cũng như chính “sứ mệnh” của chính nó.

Bãi biển non nước – nơi “mọc” lên nhiều bất động sản hạng sang

Bãi biển Non Nước thuộc dải bờ biển Đà Nẵng là Một trong những bãi biển đẹp tuyệt vời nhất hành tinh được tạp chí Forbes đánh giá. Nơi đây là chốn tọa lạc của khá nhiều dự án bất động sản hạng sang như: CoCo Ocean resort, khu vui chơi và giải trí Coco bay, One River Villas …
Nơi đây có hình dáng y hệt như một chiếc chén phủ bọc chân núi Ngũ Hành Sơn. Bãi biển Non Nước nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành và sạch sẽ, bãi cát trắng mịn kéo dài tận 5km, nước biển trong xanh, lộng gió và chan hòa ánh nắng với ngày hè lanh tanh và mùa đông ấm cúng. Trong tương lai bãi biển non nước sẽ bên trong danh sách khai thác Đi Phượt nhằm phân bổ lượng khách quá tải ở bãi biển Mỹ Khê.
Tham gia vào thị trường mua phân phối các dự án bất động sản hạng sang gần bãi biển Non Nước là kênh đầu tư sinh lời cũng như con gà đẻ trứng vàng sinh lời, công dụng.

Tuyến đường triệu đô có tiềm năng trong phân khúc bất động sản hạng sang

cảnh đường phố Võ Nguyên Giáp là đường phố tỷ đô với quy mô lớn và mới nhất, là con đường đẹp nhất đc có tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây là tuyến đường huyết mạch nối từ Đà Nẵng vào phố cổ Hội An.
Đường Võ Nguyên Giáp là đường phố dính nối giao thông và những bãi biển đẹp long lanh, giúp cho nhiều khách Du Lịch trong nước và quốc tế đến với Đà Nẵng, đóng góp thêm phần khơi dậy tiềm năng kinh tế và phát triển Du Lịch cho vùng đất nơi đây.
Trong tương lai, Đà Nẵng có chủ trương cải tạo tuyến đường này để trở thành tuyến đường huyết mạch phát triển nhất về thương mại và Đi Phượt. Hiện tại tuyến đường tập trung nhiều resort như: Furama Resort, Pullman Resort, Hyatt Regency, Furama, Olalani, Crowne, Vinpearl Đà Nẵng Resort Villas nằm dọc theo tuyến đường và che phủ cây cỏ lạnh mát bởi thế càng ngày các dự án bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng đi theo mà thịnh hành và phát triển hơn.

One River Villas – dự án bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng​
là một tuyệt tác ven sông Cổ Cò, dự án One River Villas được coi là một hạng mục bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng đang có sức thu hút to lớn đối với các nhà đầu tư mọi miền giang sơn.
Với tổng mức chi tiêu lên đến 1.500 tỷ đồng dự án One River Villas bao gồm hai nhiều loại hình sản phẩm chính One River Villas – “Khu tòa nhà 5 sao hàng đầu Đà Nẵng” và One River Complex – “Khu căn hộ hạng sang tiêu chuẩn Châu Âu” đc triết lý theo phong cách “resort cao cấp”.
những căn hộ được chăm chút sâu sắc bởi các nhà thiết kế đình đám thế giới, một đẳng cấp đơn giản mà thanh lịch, gần cận với thiên nhiên, phong cách, đem về nguồn cảm giác bất tận và sự tự tại cho gia chủ đc hình thành tại dự án One River Villas.
hơn nữa dự án bất động sản hạng sang này còn có những tác dụng đẳng cấp và sang trọng lần trên hết có mặt tại thị trường Đà Nẵng cũng như bến du thuyền, Quảng trường ánh nắng, đài phun nước, tháp đồng hồ thời trang …càng làm cho gia tăng giá trị của dự án.
sở hữu sản phẩm One River Villas quý nhà đầu tư sẽ đảm bảo kiếm được chốn nghỉ dưỡng tốt nhất, đồng thời thu về lệch giá lớn với khả năng thanh khoản cao mà dự án có đc nhờ chỗ đứng, quy mô và tiện ích.
các bộ phận chi tiết vui lòng xin liên hệ

Chi tiết vui lòng xin liên hệ
Địa chỉ: 150-152 Nguyễn Phước Lan, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0939615616
vẻ ngoài thanh toán: Thanh toán linh hoạt
Mức khuyến mãi kèm theo cao cho những nhà đầu tư với số lượng lớn
Giới Chuyên Viên cho rằng sự hình thành của các dự án bất động sản hạng sang phía nam Đà Nẵng không chỉ có giải tỏa nhu cầu về nhà ở cho những người giàu mà còn đóng góp vào chuyển đổi diện mạo cho một thành phố mới, đồng thời mục tiêu nay đc nhận định ngày một phát triển bởi ưu thế mà chỗ đứng mang đến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

mua dat hoa xuan

mua ban dat hoa xuan legoland

Cận cảnh KĐT Dương Nội sau 10 năm xây dựng