Tổng Hợp Các Vị Trí Đất Nền Hòa Xuân Gần Nhiều Công Trình Công Cộng Nhất

Hòa Xuân hứa hẹn sẽ là khu đô thị sinh thái hiện đại hàng đầu Đà Nẵng bởi có rất nhiều công trình công cộng lớn nhỏ được xây dựng, đầu tư tại đây. Bài viết dưới đây LEGOLAND đã tổng họp các vị trí đất nền Hòa Xuân gần nhiều công trình công cộng nhất.

1. Khu đảo Vip
Đảo Vip là một trong các dự án đất nền Hòa Xuân có vị trí giáp liên với 3 con sông ở Đà Nẵng: Sông Hàn, Sông Cổ Cò và Sông Cẩm Lệ. Khu đảo Vip được thiết kế theo nguyên tắc Ngũ Hành, nhằm mang lại sự thịnh vượng và thanh bình cho người dân ở khu vực này.

Khu đảo Vip Hòa Xuân nằm ngay cạnh quần thể công viên cây xanh, cách siêu thị Metro 500m, nhìn ra vòng xoay công viên Châu Á và trung tâm Thành phố Đà Nẵng với các tòa nhà cao chọc trời. Đẳng cấp số 1 và duy nhất tại Đà Nẵng.
Nhiều công trình dự án lớn nhỏ như: trường THPT, trường tiểu học, trường THCS, trường mẫu giáo, công viên… đã và đang được xây dựng. Khu đảo Vip Hòa Xuân được quy hoạch để xây dựng biệt thự ven sông và Villa cao cấp mà tập đoàn Sunland muốn ngắm đến phân khúc khách hàng tầm trung và thượng lưu.

2. Khu Euro Village
Nhắc đến các dự án đất nền Hòa Xuân thì không thể bỏ qua khu đô thị Euro Village, bạn sẽ được thoải mái thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng từ những tiện nghi mà khu đô thị này mang lại. Dự án Euro Village có đủ điều kiện để trở thành một khu đô thị sinh thái tiêu chuẩn quốc tế cùng với các tiện ích nổi bật:
Khu đô thị Euro Village có khu trung tâm thương mại.
Có đầy đủ khu nhà ở, biệt thự liền kề, khu chung cư cao cấp phục vụ nhu cầu sinh sống cư dân
Có đầy đủ khu nghỉ dưỡng cao cấp với các hạng muc: khách sạn, nhà hàng cao cấp,…
Có đầy đủ khu vui chơi giải trí, phố đi bộ, vườn cây xanh, bể bơi,…
Khu đô thị Euro Village có cổng bảo vệ 24/24
Khu đô thị Euro Village có khu khép kín ven sông.
Khoảng cách giữa Euro Village và trung tâm giao động từ 1-4km, cách những địa điểm quan trọng khác của Đà Nẵng từ 4-15km. Với 3 mặt giáp sông, mang lại sự tốt đẹp về yếu tố phong thủy và vẻ đẹp của cảnh quan xunh quanh.

Với những lợi thế lớn như vậy của dự án Euro Village, hãy nhấc máy lên gọi cho nhân viên tư vấn của LEGOLAND để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.
3. Khu Nam Cầu Nguyễn Tri Phương
Dự án đất Nam cầu Nguyễn Tri Phương có tổng diện tích 150ha. Ở Nam Cầu Nguyễn Tri Phương, hầu như là nhà dân sinh sống, còn lại là những cửa hàng nhỏ, các công trình công cộng nhỏ. Vì vậy môi trường nơi đây rất mát mẻ và trong lành, rất tốt cho sức khỏe của người dân nơi đây.
Đây sẽ là một khu đô thị hiện đại với đầy đủ chức năng giải trí như: nhà phố, villa sinh thái ven sông, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế từ mẫu giáo đến THPT, công viên đặc biệt là khu tắm bùn suối nước nóng đạt chuẩn quốc tế rộng 36ha.

4. Khu Nam Hòa Xuân – Dự án đất nền Hòa Xuân
Dự án Khu đô thị sinh thái Nam Hoà Xuân (tên tiếng Anh là Han River Village) tọa lạc tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, nằm trong khu trung tâm của chiến lược phát triển thành phố Đà Nẵng về phía Nam.
Nơi đây có rất nhiều các công trình công cộng lớn nhỏ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cấp từ trường học, cho đến công viên, bệnh viện, hồ sinh thái đều mang đẳng cấp hiện đại, sang trọng.
Hiện tại thị trường bất động sản Hòa Xuân đang có nhiều biến động, vì vậy nhiều cò đất và nhà môi giới dở chiêu trò lừa gạt khách hàng. Điều này dẫn tới khách hàng cần liên hệ đúng công ty có uy tín để nhận được tư vấn phù hợp và chính xác.

LEGOLAND là một tổ chức tư vấn các dự án đất nền Hòa Xuân lấy sự tin yêu của khách hàng làm mục tiêu, công ty nỗ lực từng ngày để phục vụ khách hàng, mang lại nhiều hơn giá trị thực tế cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, chắc chắn Legoland sẽ được mọi khách hàng tin yêu khi liên hệ cần hỗ trợ thắc mắc.

Hy vọng với bài viết trên đây về các vị trí đất nền Hòa Xuân gần nhiều công trình công cộng nhất sẽ giúp ích cho bạn.
Xem ngay: đất nam cầu nguyễn tri phương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

mua dat hoa xuan

mua ban dat hoa xuan legoland

Cận cảnh KĐT Dương Nội sau 10 năm xây dựng